ซัพพอร์ตบรา บราหลังเสริมอก ยี่ห้อไหนดี

ซัพพอร์ตบรา

I CHEER ซัพพอร์ตบรา บราหลังเสริมอกที่ควรเลือก

สำหรับสาว ๆ ที่เพิ่งเสริมอกมา นอกจากจะเจ็บกับแผลผ่าตัดแล้ว ยังต้องคอยกังวลใจกับเต้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นปัญหา เต้าห่าง เต้าสูงต่ำไม่เท่ากัน ทรงไม่สวย ซิลิโคนไหล และอีกสารพันปัญหาต่าง ๆ นา ๆ ที่หากพลาดมาแล้ว ถ้ายังอยากสวยเป๊ะ ก็ไม่พ้นต้องกลับไปแก้เต้า แน่นอนว่าต้องเจ็บตัวอีกรอบ และยังมีเรื่องค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น เสริมอกมาก็ราคาแพงแล้ว แถมต้องมาเสียค่าแก้อีกคงไม่แฮปปี้แน่ ๆ อย่ารอให้ถึงขั้นตอนนั้นเลย มาป้องกันโดยการใส่ซัพพอร์ตบรากันดีกว่า

บทความนี้จะมาแชร์ บราหลังเสริมอก ยี่ห้อไหนดี? ให้สาว ๆ ได้ทราบกัน

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับซัพพอร์ตบรากันก่อน ถ้าพูดให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือบราที่ไว้ใส่หลังเสริมอก โดยซัพพอร์ตบรา จะถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่เสริมอกโดยเฉพาะ รวมถึงผู้ที่ผ่าตัดลดขนาดหน้าอก และผ่าตัดมะเร็งเต้านมอีกด้วย ซึ่งขอแนะนำว่าไม่ใช่ซัพพอร์ตบราที่วางจำหน่ายในท้องตลาดทั่ว ๆ ไปที่จะให้ผลลัพท์ที่ดีเหมือน ๆ กัน บางยี่ห้ออาจแทบไม่ต่างอะไรกับการใส่บราธรรมดา ดังนั้น สาว ๆ ควรเลือกซัพพอร์ตบรายี่ห้อที่อยู่ภายใต้การผลิตที่ได้มาตรฐานและมีประสบการณ์ในกลุ่มงานศัลยกรรมโดยตรง

ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการเลือกซัพพอร์ตบราทางการแพทย์ ซึ่ง I CHEER ซัพพอร์ตบรา เราคือซัพพอร์ตบราทางการแพทย์ แบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในไทย ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา เป็นเวชภัณฑ์ทางแพทย์ การผลิต ทุกขั้นตอนและวัตถุดิบ ได้รับมาตรฐานตามหลักการแพทย์

I CHEER ซัพพอร์ตบราช่วยอะไร

ช่วยให้หน้าอกเข้ารูปและเข้าที่เร็วขึ้น
ช่วยให้หน้าอกชิดสวย
ช่วยป้องกันปัญหาอกห่างหลังเสริม
ช่วยให้หน้าอกเป็นทรงสวยงาม
ช่วยลดอาการบวมช้ำหลังผ่าตัด
ช่วยลดโอกาสในการเกิดแผลเป็นใต้ราวนม
ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังให้ดีขึ้น
ช่วยป้องกันไม่ให้หน้าอกไหลข้างขณะหลับ
ช่วยให้สาวๆ กลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้เร็วยิ่งขึ้น

ทำไมต้องเลือก I CHEER ซัพพอร์ตบรา

I CHEER ซัพพอร์ตบรา เป็นตัวช่วยสำคัญหลังเสริมอก ที่จะทำให้หน้าอกของคุณเข้าที่เร็ว หายเร็ว และอยู่ในตำแหน่งที่สวยงามไปนาน ๆ หน้าอกสวย ทรงเป๊ะ ไร้ปัญหาเต้าห่าง เต้าลอย เต้าแฝด สูงต่ำไม่เท่ากัน โอกาสแก้น้อยกว่า ด้วยการออกแบบที่ได้มาตรฐาน ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีการคำนวณความยืดหยุ่นที่เหมาะสม และแถบซัพพอร์ตที่สั่งทอพิเศษ เพื่อลดแรงกดทับบริเวณแผล พยุงแผ่นหลังและเต้า ลดการปวดบ่าปวดหลัง เต้ารั้ง มีสายบ่าที่สามารถปรับให้เข้ากับสรีระแต่ละคน และเต้าแต่ล่ะขนาด จึงให้ความรู้สึกสบายตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ โดยซัพพอร์ตบราจากเรานั้นได้รับการออกแบบ ตัดเย็บ และผลิตจากผู้เชี่ยวชาญในไทย คุณภาพ Medical Grade ที่ได้รับการยอมรับจากประเทศญี่ปุ่น เป็นซัพพอร์ตบราที่แพทย์คอนเฟิร์มว่าดีจริง และเป็นซัพพอร์ตบรา ที่ รพ. และคลินิกชั้นนำเลือกใช้มากกว่า 10 ปี

I CHEER ซัพพอร์ตบรา มีกี่แบบ และมีรุ่นอะไรบ้าง

1. บราพร้อมซัพพอร์ตบราสำหรับใส่หลังผ่าตัดเสริมหน้าอก รุ่น I CHEER BREAST SURGERY SUPPORT BRA POWER NET และ I CHEER SUPPORT BRA POWER NET EXTRA

  • คุณสมบัติเฉพาะ
  • ตัวบราทำจากผ้า power net ที่มีน้ำหนักเบาและมีส่วนผสมของ lycra ทำให้เกิดแรงซัพพอร์ตที่เหมาะสมตามหลักการแพทย์
  • บริเวณด้านหน้าของบรามีแถบซัพพอร์ตกว้าง 3 นิ้ว ช่วยให้ซิลิโคนอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องไม่เคลื่อนที่และที่แถบซัพพอร์ตมีเวลโครเทปทำให้สามารถปรับระดับเพื่อให้กระชับตามที่ต้องการได้
  • ช่วยเพิ่มระบบการไหลเวียนโลหิต ลดการบวมภายหลังการผ่าตัดและช่วยให้ผู้ป่วยหายจากการพักฟื้นได้เร็วขึ้น
  • ตะขอของบราอยู่ด้านหน้าทำให้ใส่ได้สะดวกขึ้น และมีแถบปรับระดับบริเวณไหล่ด้านหน้าทำให้สามารถปรับระดับตามที่ต้องการได้ง่ายขึ้น
  • ผ้าจะมีรูตาข่ายขนาดเล็ก ระบายอากาศได้ดี ทำให้ไม่อึดอัด
  • มีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะในการใช้งาน โดยวัดจากขนาดของรอบตัวบริเวณใต้หน้าอก

👉🏻 รุ่น Power Net Extra คุณสมบัติเหมือนกับรุ่น Power net แต่ความพิเศษ คือ แถบซัพพอร์ตสามารถถอดออกจากตัวบราได้ สามารถนำแถบซัพพอร์ตใส่ร่วมกับบราทั่วไป หรือโนบราได้ หลังหน้าอกเข้าที่ สามารถใส่เฉพาะตัวบราได้เลยค่ะ ทั้งสะดวก และคุ้มค่าสุดๆ

2. รุ่น I CHEER BREAST SURGERY SUPPORT BRA COMFORT COTTON
คุณสมบัติเฉพาะเหมือน 2 รุ่นที่กล่าวไป เพิ่มเติมที่ I CHEER BREAST SURGERY SUPPORT BRA รุ่น COMFORT COTTON EXTRA

  • คุณสมบัติเฉพาะ
  • ซัพพอร์ตบรา ตัวผ้าทำจากคอดตอน มีความยืดหยุ่น หนานุ่ม แรงกระชับเหมาะสมกับการใส่หลังการทำศัลยกรรมหน้าอก รองรับการขยายขยาดของเต้าได้ดี
  • แถบซัพพอร์ต ขนาด 3 นิ้ว มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ก่อให้เกิดการกดทับซิลิโคนและต่อมน้ำเหลือง สามารถถอดแยกสายออกจาตัวบราได้ และสามารถนำแถบซัพพอร์ตใช้ร่วมกับบราทั่วไปหรือใช้เวลา NO บรา ได้
  • สายบ่ามีขนาดที่กว้าง เหมาะสมกับการพยุงเต้าที่รองรับขนาดได้ทุกคัพ ปรับระดับได้ตามสรีระ
  • เป็นซิปหน้า สวมใส่สบายป้องกันซิลิโคนไหล ให้แรงกระชับที่สมดุลกับเต้าและแผ่นหลัง
  • ลดการปวดหน่วง หลังการทำศัลยกรรม
  • ฟื้นฟูร่างกาย และทำให้การเคลื่อนไหวดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

👉🏻 รุ่น Comfort Cotton Extra คุณสมบัติเหมือนกับรุ่น Comfort Cotton แต่ความพิเศษ คือ แถบซัพพอร์ตสามารถถอดออกจากตัวบราได้ สามารถนำแถบซัพพอร์ตใส่ร่วมกับบราทั่วไป หรือโนบราได้ หลังหน้าอกเข้าที่ สามารถใส่เฉพาะตัวบราได้เลยค่ะ ทั้งสะดวก และคุ้มค่าสุดๆ

5. ซัพพอร์ตบราป้องกันหน้าอกแฝด รุ่น I CHEER BRA V
คุณสมบัติเฉพาะ

  1. ช่วยลดอัตราการเกิดปัญหา หน้าอกแฝด หลังการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก
  2. ช่วยปรับตำแหน่งเต้านมและซิลิโคนให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ไม่ชิด
  3. ช่วยทำให้เกิดร่องกลางระหว่างหน้าอกอย่างเป็นธรรมชาติ
  4. สามารถใส่ร่วมกับซัพพอร์บราหรือบราไร้โครงได้ ใส่ได้ทุกวัน
  5. สามารถใส่ได้ทุกวัน ตัวบราออกแบบมาให้กระชับพอดี ไม่รัด ไม่อึดอัด
  6. มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ XS – XXL

เพราะการเลือกใส่ซัพพอร์ตบรา บราหลังเสริมอกสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกคุณหมอเลยทีเดียว หากสาว ๆ ยังลังเลสามารถเข้ามาชมรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้ เพราะผู้ใช้ส่วนใหญ่ต่างยืนยันว่า ใส่แล้วทรงสวยเป๊ะแน่นอน และหากไม่รู้จะเลือก I CHEER ซัพพอร์ตบรารุ่นไหน ไซซ์ไหน สามารถปรึกษาเราได้เลย และโปรดระมัดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ


ติดต่อสอบถามได้ที่
Inbox : m.me/icheer.thailand/
Line : @icheer.th1
Email : [email protected]

ใส่ความเห็น