ช้อปง่ายๆ กับ I Cheer สบายใจ ไม่ถูกโกงแน่นอน

ช้อปง่ายๆ กับ I Cheer สบายใจ

ช้อปง่ายๆ กับ I Cheer สบายใจ ไม่ถูกโกงแน่นอน

ช้อปสบายใจกับ I Cheer

ของแท้ ส่งไว ช้อปปลอดภัย ไม่ถูกโกง

เพิ่มความคล่องตัวให้การหาซื้อสินค้าชิ้นโปรดจาก I Cheer ผ่านเว็บไซต์ www.icheerthailand.com ที่มีความปลอดภัย น่าเชื่อถือ เพราะเว็บไซต์ I Cheer ได้รับการรับรองด้วยเครื่องหมาย DBD Registered ผ่านการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกต้อง เว็บไซต์ของ I Cheer จึงพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ช้อปที่ง่าย สะดวก สบายใจ ไร้กังวลให้คุณได้อย่างแท้จริง พร้อมนำเสนอทางเลือกใหม่ เอาใจนักช้อป! ให้คุณช้อปสบาย ไม่ว่าจะซื้อกี่ชิ้น ก็ผ่อนได้ง่ายๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน เริ่ดๆ ค่ะ

สัญลักษณ์ “DBD” เห็นชื่อนี้ที่ร้านไหน มั่นใจได้ไม่ถูกโกง

DBD นั้นก็คือ เครื่องหมายที่แสดงให้เห็นว่าเว็บไซต์นั้นๆ มีความน่าเชื่อถือ มีการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเอาไว้แล้ว ผู้ซื้อสามารถวางใจได้ว่า

  • ช้อปมั่นใจ ได้รับสินค้าชัวร์
  • ช้อปสบายใจ กับระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย
  • ช้อปไร้กังวล เพราะได้รับความคุ้มครองจากกรมพัฒนาธุรกิจ

สัญลักษณ์ DBD คือ เครื่องหมายสำหรับธุรกิจหรือร้านค้าออนไลน์ที่รับรองการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผู้ประกอบการที่ขึ้นทะเบียนจะได้รับเลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และสามารถนำสัญลักษณ์ Registered แสดงบนหน้าร้านออนไลน์ของตนได้

ประโยชน์ของสัญลักษณ์ DBD คือ การสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจและร้านค้าออนไลน์ที่จดทะเบียนรับรองกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ว่ามีตัวตนจริง สามารถตรวจสอบได้ ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในการสั่งซื้อสินค้าว่าจะได้รับสินค้าจริง ไม่ถูกโกง และร้านค้าออนไลน์สามารถยื่นขอใช้เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ (Trustmark) ซึ่งมีความน่าเชื่อถือสูงกว่าเครื่องหมาย Registered ได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้ประกอบการยังจะได้รับข้อมูลข่าวสารและสิทธิเข้าร่วมงานสัมมนาต่างๆ ในวงการธุรกิจ E-commerce เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของคุณ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

“กรมพัฒนาธุรกิจการค้าคุมเข้ม ให้ร้านค้าออนไลน์ต้องจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์” . it24hrs : (www.it24hrs.com/2015/dbd-trushmark-control-onlineshop-registered)

“DBD กรมพัฒนาธุรกิจการค้า” . (www.dbd.go.th/dbdweb56/index.php)

ใส่ความเห็น